Tab Settings
Magic No.
#
EA
2 phút đọc
06/10/2022
284
0
0

Magic No. là gì?

Magic No. là một con số nguyên, đại diện cho một Expert Advisor (EA) hoạt động độc lập. Magic No còn được sử dụng để phân biệt và quản lý các lệnh (vị thế) đang mở hoặc để truy cập thông tin của các lệnh đã đóng.

Tức là, khi một vị thế được mở, EA sẽ gán một số Magic No. cho vị thế đó. Và Magic No. này sẽ được sử dụng để phân biệt vị thế của EA này với những vị thế của EA khác.

Để thiết lập Magic No. trong FXCE Giga bạn vào tab Setting → General → Use Magic No. và nhập số Magic No. vào ô bên cạnh (mặc định là 1368)

Sau đây là ví dụ sử dụng Magic No. tối ưu nhất.

Ví dụ  1:  Một Trader trade thủ công và một EA Giga giao dịch tự động đồng thời. Giga chỉ giao dịch theo thuật toán của mình và không tác động tới các lệnh được mở thủ công từ Trader.

Cách thiết lập: Chúng ta sẽ nhập một con số Magic No., khác 0Tick vào ô vuông phía trước Use Magic No.. Lúc này Giga chỉ quản lý các lệnh được mở từ chính EA Giga đó.

Ví dụ 2: Sử dụng 2 EA Giga giao dịch cùng một lúc. Giga chỉ quản lý các lệnh của chính nó.

Cách thiết lập: Mỗi EA Giga sử dụng số Magic No. khác nhau và khác 0Tick vào ô vuông phía trước Use Magic No. Lúc này 2 EA Giga sẽ hoạt động độc lập để xử lý các vị thế của chính nó.

Ví dụ 3: Dùng Giga để quản lý tất cả các vị thế được mở thủ công và được mở tự động từ Trader hoặc từ bất kì một EA nào khác (kể cả EA không được tạo từ Giga).

Cách thiết lập:

  • Trường hợp 1: Giga quản lý tất cả các vị thế được mở thủ công từ phía Trader. Bạn UnTick ô vuông phía trước Use Magic No.
  • Trường hợp 2: Giga quản lý tất cả các vị thế được mở tự động từ bất kì một EA nào. Bạn phải nhập số Magic No. của EA cần được Giga xử lý và Tick ô vuông phía trước Use Magic No. (Nếu EA không có số Magic No. chúng ta sẽ thực hiện như trường hợp 1). 

Lưu ý: Khi sử dụng Giga để quản lý các lệnh được mở bằng thủ công hoặc được mở bằng bất kì một EA khác. chúng ta hãy đảm bảo rằng Giga EA khác phải đang hoạt động trên cùng một cặp tiền.

 

#FXCEGiga
#Giga Settings
#General
#Magic No
#Tab Settings
ic-comment-blueBình luận
#